Địa chỉ: Đồng Ván- An Dương-Tân Yên - Bắc Giang
Điện thoại di động: 0397649368
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.211.2022

          Đến hẹn lại lên, khi tháng 11 về cũng là thời điểm cô và trò khắp nơi trên cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Với chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tôn vinh, tri ân các thầy giáo, cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỉ niệm.

            Đợt thi đua 20/11/2022, trường Mầm non An Dương lại phát động tháng chuyên môn cao điểm thi đua Dạy tốt - Học tốt. Trong chuỗi các hoạt động của phong trào thi đua đó, một hoạt động trọng tâm được nhà trường tập trung chỉ đạo, giáo viên tham gia sôi nổi, tích cực đó là tổ chức hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11. Đây cũng là một cách thể hiện sự tự hào nghề nghiệp, sự tôn vinh đối với những người làm nghề giáo trong mỗi độ tháng 11 về. Hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, thiết kế, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.

           Với tinh thần và ý nghĩa đó, các tổ tổ trong nhà trường đã tổ chức thao giảng kết hợp với việc ứng dụng công nghệ thông tin và vận dụng linh hoạt các hình thức tổ chức dạy học phù hợp với đối tượng học sinh, phần lớn các tiết dạy đều diễn ra tự nhiên, nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao. Học sinh tích cực, chủ động tham gia các hoạt động học tập, giao tiếp tự nhiên trước lớp, nắm bắt bài nhanh. Sau các tiết dạy, ban giám hiệu và giáo viên trong nhà trường đã tiến hành chia sẻ, góp ý với đồng nghiệp để tất cả cùng rút ra cho mình những bài học bổ ích về phương pháp, cách thức tổ chức tiết học cho phù hợp, hiệu quả và phát huy cao nhất sự tập trung, hưởng ứng học tập của học sinh. Cũng qua tiết dạy thao giảng, giáo viên sẽ có những điều chỉnh trong dạy học cho phù hợp với từng đối tượng học sinh của lớp mình, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

          Có thể nói việc tổ chức thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11 là hoạt động rất thiết thực và bổ ích góp phần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của các giáo viên. Đặc biệt, đây cũng là dịp giúp cho mỗi giáo viên có thêm kinh nghiệm, nâng cao năng lực chuyên môn của bản thân và góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường.

            Kết quả: tổng số giáo viên tham gia hội giảng: 25 người, mỗi giáo vien tham gia 02 hoạt động

            Xếp loại giỏi: 22/50 đạt 44%

            Xếp loại khá: 28/50 đạt 56%

            Một số hình ảnh hội giảng

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Thu Linh
Nguồn:Trường MN An dương Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết